วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

การติดตั้งเเละการใช้งานโปรแกรม MT4 สำหรับ Windows

การ ติดตั้งเเละการใช้งานโปรแกรม MT4ส่วนนี้ผมจะอธิบายคร่าวๆนะครับที่เหลือให้เพื่อนๆศึกษาด้วยตนเองเเล้วน ำไปประยุกต์ตามความถนัดของเราเองจะดีที่สุดครับ
ยินดีต้อนรับเข้าสู่สังคมการเทรด Forex

การ ติดตั้งเเละการใช้งานโปรแกรม MT4ส่วนนี้ผมจะอธิบายคร่าวๆนะครับที่เหลือให้เพื่อนๆศึกษาด้วยตนเองเเล้วน ำไปประยุกต์ตามความถนัดของเราเองจะดีที่สุดครับ
                                         
ดาวโหลด MT4 สำหรับ Exness

การติดตั้งเเละการใช้งานโปรแกรม MT4ตามภาพประกอบครับ



 วิธีติดตั้งเทมเพลต
ให้ก๊อบปี้ File TP.tpl  ไปไว้ที่ C:\Program Files\MetaTrader - EXNESS\templates 
จากนั้นให้ปิดโปรแกรม MT4 แล้วเปิดขึ้นมาไหม่

ในหน้าโปรแกรม MT4 ให้เราเลือกตามตรงหัวลูกศรเเล้วเลือก Load templateจากนั้นก็ดับเบิลคลิกที่เทมเพลตแล้วก็จะได้หน้าตาของกราฟไหม่ขึ้นมาครับ                                               

 บทความที่น่าสนใจ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น